Phái mạnh hào hứng “sẻ chia bếp núc” cùng vợ
Chị Thanh (Bình Thạnh, TP. HCM) chia sẻ: “Từ ngày nhà mình sắm sửa các thiết bị nhà bếp đa năng, mình cảm thấy rảnh rỗi hơn vì chiều nào về anh ấy cũng xắn tay áo vào bếp để tự tay chuẩn bị bữa tối và còn hơi bị ngon nữa. Vậy nên khi thấy các chị em kêu ca về chuyện chồng không sẻ chia bếp núc với vợ, tự nhiên thấy mình may mắn quá!”

Các anh chồng đã chấp nhận thử thách sẻ chia bếp núc, vào bếp trổ tài cho các chị em
Không riêng về gia đình chị Thanh, hiện nay đang có rất nhiều “đấng anh chồng” đồng tình và hào hứng vào bếp sẻ chia cùng vợ. Bởi với họ, nấu ăn là một cách hữu hiệu để thể hiện tình yêu thương gia đình, hâm nóng tình cảm của cả hai vợ chồng.


Chia sẻ bếp núc là cách mà các anh chồng tin rằng sẽ hâm nóng tình cảm gia đình rất tốt
Anh Minh (kĩ sư, TP.HCM) chia sẻ: “Từ ngày cả nhà chuyển sang sử dụng bếp từ của BlueStone, thời gian nấu nướng nhanh hơn hẳn. Tôi vào bếp phụ vợ cũng cảm thấy dễ dàng hơn!”
Hay anh Quang (nhân viên kinh doanh) cho biết: “Cuối tuần họp hành về trễ, mình liền lao ngay vào bếp xay một ly bơ cho bà xã để “chuộc lỗi”. Vừa nhanh vừa gọn lại dễ sử dụng, chỉ 30 giây là tôi đã có ngay ly sinh tố mát lạnh nhờ có chiếc máy xay sinh tố “trợ thủ” này đây.”

Sinh tố tình yêu mát lạnh và tràn ngập sự sẻ chia từ các đấng mày râu khiến tình cảm gia đình thêm gắn kết hơn.
Tin rằng, những nỗ lực sẻ chia bếp núc từ người đàn ông trụ cột gia đình sẽ giúp cho tình cảm gia đình ngày càng khăng khít hơn. Những bữa cơm tuy còn nhiều vụng về nhưng vẫn ấm nồng tình cảm sẽ khiến tình yêu vợ chồng thêm thăng hoa. Vì sẻ chia cũng là tình yêu, nên các đấng anh chồng cũng đừng quên luôn duy trì hành động yêu thương này để gia đình mãi ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
Thay vì đi theo lối mòn trong cách đặt vấn đề, thương hiệu BlueStone chọn cách hiện đại, trẻ trung và gần gũi hơn để giúp phái mạnh thấu hiểu hơn việc bếp núc, đồng thời hỗ trợ các ông chồng tự tin vào bếp sẻ chia hơn cùng người phụ nữ. Bên cạnh đó, với các dòng sản phẩm bếp đa năng như: nồi áp suất, bếp từ, lò nướng, máy xay sinh tố… sang trọng, hiện đại và dễ sử dụng, BlueStone mong muốn cùng chung tay với người phụ nữ trong việc khuyến khích các ông chồng vào bếp cùng vợ nhiều hơn, giúp việc bếp núc không còn là nỗi ám ảnh chung trong mỗi gia đình Việt.
Thương hiệu BlueStone phát động chiến dịch "Bếp núc là sẻ chia" từ ngày 21/4 đến 30/6 nhằm khuyến khích các gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng san sẻ chuyện bếp núc như một cách giữ lửa yêu thương. BlueStone với định hướng sản phẩm đẹp, thông minh và dễ dàng, sẽ là người bạn thân thiết giúp việc sẻ chia bếp núc trong gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn. Tham khảo tại website: www.bluestone.com.vn hoặc Fanpage: facebook.com/BlueStoneSDA