Chào mừng bạn đến với Bluestone

[BLUESTONE] - TẾT NÀY, BẠN KHÔNG THỂ THIẾU GÌ?

[BLUESTONE] - TẾT NÀY, BẠN KHÔNG THỂ THIẾU GÌ?

“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ

Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”

Tết của bạn, không thể thiếu hương vị gì?...

Tết của Vũ Bằng không thể thiếu “mùi nhang, mùi trầm”; Tết của Lưu Quang Vũ là phải “có hoa, có pháo”; Tết của người Sài Gòn là không thể thiếu chợ hoa Nguyễn Huệ; Tết của người Hà Nội là không thể thiếu nhành đào, bánh chưng; Tết của ông bà, bố mẹ là con cháu sum họp, quay quần bên mâm cơm đoàn viên.

Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về những điều mình “không thể thiếu” trong dịp Tết. Nhưng trong bối cảnh kinh tế và xã hội hiện nay, mọi gia đình đều mong muốn vun vén, khéo léo, tạo ra một cái “tết thiết yếu”, vừa vặn, đủ đầy.

“Tết này, bạn không thể thiếu gì?”. Với nhiều người, câu trả lời là “Sức khỏe”. Năm 2023 đã chứng kiến nhiều thử thách và khó khăn, khiến nhiều người phải đối diện với những tình huống khủng hoảng và thách thức đặc biệt. Trong tình cảnh đó, sức khỏe trở thành điểm tựa quan trọng, và mong muốn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Mọi người dường như hiểu rõ hơn về giá trị của sức khỏe thể chất và tinh thần. Có thể dự đoán lời chúc nhiều nhất trong Tết này là “chúc có nhiều sức khỏe”. Chúc nhau sức khỏe cả về thể chất và tinh thần trở thành nguồn động viên quan trọng, giúp mọi người vượt qua những khó khăn, hướng tới một năm mới tích cực hơn.

“Tết này, bạn không thể thiếu gì?” – Những lễ nghi, hoạt động truyền thống. Đi chùa đầu năm, ngắm nhìn pháo hoa rực rỡ, thăm mộ ông bà, tổ tiên, xông đất, cầu may mắn,… là cách chúng ta tìm về với nguồn gốc và ý nghĩa đích thực của cuộc sống, là nét đẹp tinh tế của nền văn hóa truyền thống. Chúng ta có cơ hội để cảm nhận và thể hiện những hành động tràn ngập tình yêu thương và tri ân, để cầu mong một năm mới đầy an vui và hạnh phúc.

“Tết này, bạn không thể thiếu gì?” – Sự sẻ chia và quan tâm, chăm sóc. Tết là thời điểm của sự chăm sóc và chia sẻ, nơi chúng ta dành thời gian cho những người thân yêu. Dọn dẹp nhà cửa, chơi với những đứa trẻ nhỏ, và tự tay nấu những bữa ăn ngon là những trải nghiệm giản đơn nhưng đong đầy hạnh phúc. Điều này làm cho niềm hạnh phúc trở nên bình dị, là điều mà ai cũng có thể đạt được nếu dành thời gian cho nhau.

“Tết này, bạn không thể thiếu gì?” – Mua sắm Tết. Dù năm 2023 có những tín hiệu không mấy tích cực của nền kinh tế nhưng mua sắm Tết là một hoạt động không thể thiếu với các gia đình. Việc chuẩn bị cho ngày lễ này không chỉ là nhiệm vụ, mà còn là một phần quan trọng trong văn hóa Việt Nam.

Tết năm nay rơi vào tháng 2 nhưng cuối tháng 11 dường như mọi người đã rục rịch bắt đầu lên kế hoạch cho việc mua sắm Tết. Bài toán làm thế nào để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo ngày Tết trở nên trọn vẹn và ý nghĩa là một điều mà nhiều người phải đối mặt.

Với vai trò là “thủ quỹ” và “nhân vật chính” trong câu chuyện mua sắm Tết, chuẩn bị Tết, mẹ dường như tất bật hơn, vất vả hơn và có nhiều đắn đo hơn. Và BlueStone – chuyên gia SDA – sẽ phụ mẹ gồng gánh chuyện nhà việc bếp nhanh - tiện - dễ dàng hơn để mẹ không cần vật lộn hàng giờ để nấu nướng, dọn dẹp và đau đầu suy nghĩ thực đơn sức khỏe cho cả nhà với bộ bí quyết dành riêng cho mùa Tết: https://www.bluestone.com.vn/pages/mangxuanvaobep

Mang xuân vào bếp, BlueStone mang cả sự hiện đại, gọn gàng và thảnh thơi, để cả gia đình có thể sẻ chia, sum vầy và tận hưởng những bữa cơm Tết 2024 sắp tới thật đủ đầy.

 

 

Và Tết, không chỉ là những bữa tiệc hoành tráng, không chỉ là những chuyến du xuân, mà còn là khoảnh khắc để chúng ta lắng tâm, trân trọng những giây phút bình dị và đơn giản nhất trong cuộc sống. Là thời điểm để nhìn lại quãng đường đã đi và chuẩn bị cho hành trình mới. Tết không chỉ là ngày lễ, mà là hồn của những giá trị tinh thần, là nền tảng để xây dựng một năm mới đẹp đẽ và ý nghĩa.

Vậy thì Tết của bạn, thiếu gì sẽ không vẹn tròn mùa Xuân?...

Đang xem: [BLUESTONE] - TẾT NÀY, BẠN KHÔNG THỂ THIẾU GÌ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: