Chào mừng bạn đến với Bluestone

TẾT THIẾT YẾU, KHÔNG THỂ THIẾU BLUESTONE!

TẾT THIẾT YẾU, KHÔNG THỂ THIẾU BLUESTONE!

Tiêu dùng, sắm sửa trong dịp Tết luôn là một phần quan trọng trong văn hóa Việt Nam. Năm 2023 đã chứng kiến những thông tin không mấy tích cực của nền kinh tế, nên bước vào mùa mua sắm Tết năm nay, nhiều gia đình phải cân nhắc, đong đếm sao cho ăn Tết tiết kiệm, hợp với thu nhập bằng các sản phẩm tiện ích không thể thiếu.


Dù có muốn "thắt lưng buộc bụng" thì vẫn có những điều không thể thiếu mà chúng ta cần chuẩn bị, chúng thiết yếu như không khí để thở, như đũa phải có đôi, như dép không thể lẻ chiếc, như bếp không thể thiếu Mẹ. Và BlueStone, như một người đồng hành phụ mẹ gồng gánh chuyện nhà việc bếp nhanh - tiện - dễ dàng hơn, để mẹ không cần vật lộn hàng giờ để nấu nướng, dọn dẹp và đau đầu suy nghĩ thực đơn sức khỏe cho cả nhà với bộ bí quyết dành riêng cho mùa Tết.

Bữa cơm ngày Tết luôn là bữa cơm đoàn viên, là sợi dây gắn kết tình đoàn kết, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Đây là dịp để anh chị em trong nhà được bày tỏ những nỗi niềm, là lúc con cái thể hiện tấm lòng hiếu thảo tới đấng sinh thành. Đây có lẽ cũng là khoảng thời gian ấm áp nhất, mọi thành viên cùng đắm mình vào cảm xúc yêu thương, của tình thân trọn vẹn.

Chính vì thế, các sản phẩm gia dụng cho nhà bếp như bếp từ âm, nồi cơm điện tử, máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu của BlueStone đã trở thành những "vũ khí" không thể thiếu trong bếp mỗi gia đình dịp Tết này, để mỗi gia đình chuẩn bị những mâm cơm đoàn viên sum họp vừa đơn giản, tiết kiệm và ít tốn thời gian nấu nướng.

Bếp từ âm BlueStone

Để tân trang căn bếp nhà mình thêm hiện đại, sạch sẽ và đặc biệt đáp ứng nhu cầu nấu nướng nhiều trong dịp lễ Tết thì một chiếc bếp từ âm là sản phẩm không thể thiếu. Bếp từ âm BlueStone, với nhiều tính năng nấu thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng nấu các món ngon nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và an toàn trong quá trình sử dụng – đây chính là “trái tim” của mỗi căn bếp trong gia đình.

Bếp từ âm BlueStone thiết kế vát 4 cạnh sang trọng, hiện đại, tinh tế, là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp dịp Tết. Mặt kính bếp được làm bằng kính Ceramic, chống xước cao, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao rất an toàn.

Được thiết kế với công nghệ hiện đại, Bếp từ âm BlueStone giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian nấu đáng kể so với các loại bếp truyền thống. Việc này không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện mà còn là một sự đóng góp tích cực cho bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, trong dịp tết, bếp từ âm an toàn hơn so với bếp điện, bếp gas và có thể đun nấu trong điều kiện môi trường khác nhau như phòng lạnh, nơi có gió thổi. Điều này đặc biệt quan trọng trong những dịp lễ Tết, nơi gia đình tập trung nhiều và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Quyết định mua bếp từ âm BlueStone dịp Tết không chỉ là sự đầu tư vào không gian bếp hiện đại mà còn là cách tốt nhất để tạo ra những bữa ăn ấm cúng và đầy đủ ý nghĩa cho gia đình.

Nồi cơm điện tử BlueStone

Nồi cơm điện tử là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt, là “trái tim” của mỗi bữa ăn. Với nồi cơm điện tử BlueStone, không chỉ nấu cơm, sản phẩm còn giúp các bà nội trợ thuận tiện nấu nhiều món ngon nhờ các chương trình cài đặt sẵn như: cháo, cháo trẻ em, hấp, nấu cơm, hâm nóng, nấu cơm nhanh, giữ ấm,... từ đó, giúp chị em tiết kiệm thời gian và công đoạn chế biến. Nhiệt độ nấu tối ưu của nồi cơm điện tử BlueStone còn giúp chị em nấu được nhiều loại gạo khác nhau như gạo lứt,… - một món ăn không thể thiếu trong những thực đơn giảm cân làm đẹp để đón Tết. Phụ kiện đi kèm như xửng hấp giúp chị em có thể thực hiện thêm các món như hấp bánh bao, làm bánh hoặc đồ xôi cho các mâm cỗ Tết.

Đặc biệt, nồi cơm điện tử BlueStone giữ ấm cơm đến 12 giờ và hẹn giờ nấu đến 24 giờ giúp người dùng chủ động thời gian nấu nướng, tranh thủ làm những công việc khác khi Tết đang bộn bề.

Trong quá trình chế biến những bữa ăn ấm cúng và ngon miệng cho gia đình, nồi cơm điện tử BlueStone đã trở thành “người đồng hành” không thể thiếu, đem đến không gian bếp không chỉ tiện nghi mà còn đầy ấn tượng với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh.

Máy làm sữa hạt xay nấu đa năng BlueStone

Theo một nghiên cứu của Data Bridge Market Research, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và môi trường, do đó họ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sữa có nguồn gốc thực vật thay vì động vật như sữa hạt. Sữa hạt có nhiều lợi ích cho hệ miễn dịch, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa và cũng như giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra từ chăn nuôi, gia súc. Chính vì vậy, một chiếc máy làm sữa hạt xay nấu đa năng của BlueStone là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong các gia đình vào dịp Tết này.

Với việc sở hữu một chiếc máy làm sữa hạt xay nấu đa năng BlueStone, chúng ta có thể tạo ra những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo an toàn và có thể tự điều chỉnh lượng đường phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình. Trong dịp Tết, trẻ con thường tiêu thụ lượng nước ngọt quá nhiều so với mức cho phép, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Để đảm bảo con được ăn uống lành mạnh, sữa hạt là một thức uống thay thế không thể thiếu. Đây không chỉ là sản phẩm, mà còn là cách thể hiện tình cảm và quan tâm đặc biệt dành cho những người thân yêu.

Bên cạnh đó, máy làm sữa hạt xay nấu đa năng BlueStone còn có nhiều chương trình cài đặt sẵn bao gồm: bơ hạt, cháo, giữ ấm, tự làm sạch, súp, sinh tố, sữa hạt, sữa đậu nành, xay nhồi,... sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu và nguyên liệu chế biến, mang đến nhiều món ăn hấp dẫn hơn trong dịp Tết này.

Nồi chiên không dầu BlueStone

Trong dịp Tết này, khi nhu cầu ăn uống và nấu nướng, chế biến tăng cao mà quỹ thời gian lại càng eo hẹp, thì nồi chiên không dầu chính là trợ thủ đắc lực mà chúng ta không thể thiếu gian bếp của mình. Nồi chiên không dầu của BlueStone có công nghệ Rapid Air đối lưu hiệu quả luồng nhiệt, làm chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần hoặc chỉ cần dùng rất ít dầu mỡ, giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ thừa so với việc chiên thực phẩm thông thường, gia tăng lợi ích bảo vệ sức khỏe, an tâm thưởng thức những món ngon yêu thích.

Với dung tích sử dụng lớn lên đến 5,5 lít, nồi chiên không dầu BlueStone có thể chứa được nhiều thực phẩm cùng một lúc, không tốn công chia nhỏ nhiều lần, tiết kiệm thời gian chờ đợi, phù hợp cho gia đình đông thành viên và những buổi liên hoan đông người.

 

 

Việc chuẩn bị các sản phẩm Bếp từ âm, Nồi cơm điện tử, Máy làm sữa hạt hay Nồi chiên không dầu BlueStone không chỉ là một quyết định về công nghệ mà còn là sự đầu tư vào sự an toàn, hiện đại và ngon miệng cho gia đình trong những ngày lễ trọng đại như Tết, làm cho không gian bếp trở nên ấm áp và tràn ngập niềm vui của mùa Xuân. Đảm bảo rằng mỗi bữa ăn mẹ chuẩn bị cho gia đình sẽ là một trải nghiệm vui vẻ, gắn kết với các thành viên trong nhà.

Đang xem: TẾT THIẾT YẾU, KHÔNG THỂ THIẾU BLUESTONE!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: