Chào mừng bạn đến với Bluestone

5 điều chị em "yêu" lò vi sóng BlueStone

5 điều chị em

Lò vi sóng là một công cụ tuyệt vời dùng để hâm nóng hay rã đông thức ăn tiện lợi và nhanh chóng. Cùng điểm qua 5 lý do khiến lò vi sóng BlueStone luôn được ưu tiên lựa chọn để thành “siêu trợ thủ” sẻ chia công việc nấu nướng của chị em.

Thiết kế hiện đại, ấn tượng

BlueStone luôn là thương hiệu nằm trong top dẫn đầu đánh giá của người tiêu dùng về thiết kế và kiểu dáng sản phẩm. Lò vi sóng BlueStone cũng không phải là ngoại lệ, dù là lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử đều sở hữu thiết kế hiện đại, với kiểu dáng tinh tế, giúp không gian bếp của gia đình thêm sang trọng.

Bên ngoài lẫn bên trong khoang lò vi sóng BlueStone được thiết kế cấu tạo bởi vật liệu bền, sơn phủ hạn chế trầy xước, đảm bảo an toàn và vệ sinh dễ dàng.

Bảng điều khiển Việt hóa, dễ dàng thao tác

Tất cả các loại lò vi sóng BlueStone, từ lò vi sóng cơ, điện tử đến cơ – điện tử kết hợp, bảng điều khiển đều được Việt hóa, thể hiện rõ từng chức năng, hoàn toàn thân thiện với tất cả các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, cách bố trí bảng điều khiển của lò vi sóng BueStone cũng được nghiên cứu để phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt. Các nút bấm, núm xoay hay cảm ứng đều hướng đến việc tạo sự thuận tiển tối đa trong quá trình sử dụng.

Đa chức năng, tối ưu nấu nướng

Nếu chỉ dùng lò vi sóng để hâm thức ăn, rã đông thực phẩm, hay hơn chút thì nấu một vài món dễ chín thì hơi lãng phí cho  “trợ thủ” này. Hãy khám phá thêm những chức năng nấu nướng tiện lợi khác như nướng thịt bằng lò vi sóng, nướng khoai, thậm chí là làm bánh bằng lò vi sóng, những món ăn “trendy” khác…nghe “không tưởng” nhưng lại hoàn toàn có thể với lò vi sóng BlueStone.

Ngoài những chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông nhanh và nấu cơ bản, điểm đặc biệt ở lò vi sóng BlueStone còn kết hợp 2 mức công suất, để đa-zi-năng hơn với chức năng nướng và vi sóng, tối ưu công việc nấu nướng hàng ngày và tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Cửa kính cao cấp, đẳng cấp và an toàn

Bộ phận cửa của lò vi sóng BlueStone đều được cấu tạo từ kính cao cấp chịu nhiệt, chịu lực tốt, cùng đèn chiếu sáng được lắp đặt trong khoang lò cung cấp đủ ánh sáng để bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong lò dễ dàng mà vẫn hoàn toàn yên tâm.

Ở một số mẫu lò vi sóng BlueStone, phần cửa lò còn được thiết kế thêm tay cầm để dễ dàng mở lò trong quá trình nấu nướng, nhất là sau khi lò vừa hoạt động xong.

Đa tiện ích, nhân đôi an toàn

Hầu hết lò vi sóng BlueStone đều được trang bị tiện ích âm báo khi nấu xong, hoặc chế độ hẹn giờ, để người nội trợ có thể tận dụng thời gian làm nhiều công việc khác, mà không phải lo thức ăn bị cháy khét, hay xảy ra cháy nổ. Ngoài ra, một số mẫu lò vi sóng BlueStone còn có chức năng tạm dừng, phòng những trường hợp, bạn có việc đột xuất phải ra ngoài, hay tình huống cần thời gian xử lý lâu hơn, rất tiện lợi và thông minh.

Việc nhà không khó, cần có món ngon nhanh, hãy để lò vi sóng BlueStone lo, với những ưu điểm nổi bật, đảm bảo sự thuận tiện, an toàn khi sử dụng lẫn sức khỏe, bạn và các thành viên hoàn toàn yên tâm để cùng nhau sẻ chia khoảnh khắc đầm ấm bên bữa cơm gia đình.

Lò vi sóng dù đã trở thành một thiết bị gia dụng quen thuộc, phổ biến ở hầu hết mọi gian bếp gia đình hiện nay. Nhưng vẫn tiềm ẩn những rủi ro, do chưa hiểu hết hoặc sử dụng lò vi sóng chưa đúng cách, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ.

Hơn thế nữa, với cuộc sống bận rộn như hiện nay, những người nội trợ dường như phải vật lộn mỗi ngày với những công việc nhà không tên, thì những sản phẩm hiện đại như lò vi sóng không chỉ có mặt để giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm công suất, mà còn phải giúp họ chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc, làm chủ thời gian. Đó cũng là lí do vì sao chúng tối gọi lò vi sóng BlueStone là những “trợ thủ” đắc lực.

Đang xem: 5 điều chị em "yêu" lò vi sóng BlueStone

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: