Chào mừng bạn đến với Bluestone

Sáng tạo món ngon với các chế độ nấu từ nồi áp suất BlueStone

Sáng tạo món ngon với các chế độ nấu từ nồi áp suất BlueStone

Nồi áp suất BlueStone với 12 chế độ nấu được cài đặt sẵn nhiệt độ, thời gian, không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn mà còn “truyền cảm hứng” sáng tạo nhiều món ngon cho bữa cơm gia đình.

Nấu cơm

Bạn đã từng thử nấu cơm với nồi áp suất điện chưa? Chẳng những cơm không bị nát hay khét, mà còn vô cùng thơm dẻo, không thua gì khi nấu bằng nồi cơm điện. Một giải pháp “cứu tinh” mỗi khi nồi cơm điện ở nhà xảy ra vấn đề.

Hầu hết lòng nồi của nồi áp suất BlueStone được làm từ hợp kim nhôm có phủ chống dính, nên hấp thụ nhiệt nhanh và truyền nhiệt tốt, cơm chín đều và dẻo hạt, không bị dính vào thành hay cháy dưới nồi.

Cách sử dụng nồi áp suất để nấu cơm cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn chế độ nấu cơm hoặc cài đặt thời gian nấu là có thể tự hoạt động, thời gian có thể tùy chỉnh theo ý muốn mức độ chín cơm: chín vừa (khoảng 12 phút), bình thường (khoảng 18 phút) và chín kỹ (khoảng 25 phút).

Nấu cháo

Với nồi áp suất BlueStone, trong thời gian ngắn, bạn sẽ có món cháo đặc với hương vị thơm ngon, giữ được tối đa dưỡng chất, thậm chí, khi nấu cháo cùng các nguyên liệu như heo, bò, gà,…đều mềm và đậm vị.

Tùy vào mỗi loại nồi áp suất mà thời gian nấu khác nhau, nồi áp suất điện thường sẽ nấu nhanh và dễ nấu hơn nồi áp suất cơ vì có thể tùy ý cài đặt thời gian, cháo đặc chín vừa (khoảng 5 phút), bình thường (khoảng 8 phút), chín kỹ (khoảng 18 phút), và khi nấu cùng nguyên liệu khác hoặc cháo loãng khoảng 40 – 60 phút.

Lưu ý, với thức ăn có độ nở cao và sinh bọt như cháo thì chỉ nên căn lượng cháo tối đa 2/3 dung tích nồi để tránh bị trào ra ngoài.

Làm bánh

Nếu không có lò nướng, bạn cũng có thể tự làm các món bánh thơm ngon cho cả nhà với chiếc nồi áp suất BlueStone, đặc biệt là các loại bánh nướng, thỏa thích trải nghiệm từ công thức Á sang Âu, dễ dàng thực hiện hơn khi làm bằng nồi cơm điện.

Với nồi áp suất BlueStone, bạn sẽ không phải mất thời gian canh chừng, bám nút nhiều lần do nồi không kín hơi, không đủ độ nóng, do nồi đã được tích hợp tính năng làm bánh tự động chỉ trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, nồi áp suất BlueStone có nhiệt độ cao, lòng nồi hợp kim nhôm chống dính, giúp bánh chín nhanh, vỏ bánh vàng đều, bắt mắt mà không lo dính đáy.

Nấu đậu/ngũ cốc/gân

Các nguyên liệu khó nhằn như đậu, ngũ cốc, đặc biệt là gân một món ăn “khó trị” nhất đối với các loại nồi thường, vì cần phải thật tỉ mỉ, canh thời gian, độ lửa để nguyên liệu vừa phải chín mềm nhưng không bị nát, vỡ. Nhưng mọi thứ đều trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi dùng nồi áp suất BlueStone.

Mỗi nguyên liệu đều có chế độ nấu riêng được cài đặt sẵn, với thời gian và nhiệt độ tương ứng: đậu khoảng 40 phút, ngũ cốc khoảng 35 – 40 phút, gân khoảng 50 phút. Sau đó, bạn có thể sử dụng để “hô biến” vạn món ngon khác như nấu chè, canh, hầm,…

Các món cá

Cá là nguyên liệu dễ chín, thường không mất nhiều thời gian để chế biến, dù vậy, đôi khi có những loại cá lớn, thịt chắc hoặc những công thức món ngon cần đảm bảo bắt mắt về phần nhìn, đậm vị, chín mềm về mặt khẩu vị, và nồi áp suất chính là “trợ thủ” đắc lực cho những tình huống như thế.

Tương tự như các món ở trên, bạn chỉ cần chọn chức năng “cá” đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển của nồi áp suất BlueStone hoặc cài đặt thời gian phù hợp với loại cá và lượng nguyên liệu: chín vừa (chỉ 10 phút), bình thường (khoảng 12 phút) và chín kĩ (khoảng 15 phút).

Món ăn nhanh/chiên/xào

Kể cả các món ăn chơi, ăn vặt, món chiên, xào cũng không thể làm khó được nồi áp suất BlueStone – chiếc nồi áp suất đa năng, dù hoạt động ở nhiệt độ cao, nhưng bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh được nhiệt độ, thời gian một cách dễ dàng, món ăn sẽ không hề bị cháy khét: chiên/xào (khoảng 30 phút), món ăn nhanh (từ 5 – 12 phút tùy theo món).

“Sẻ chia” – món đặc biệt

Ngoài những chế độ nấu cài đặt sẵn, phù hợp với nhiều loại nguyên liệu, nhu cầu nấu nướng khác nhau, với những tính năng thông minh được thiết lập sẵn như chống tràn, hẹn giờ, cùng các thiết kế nút và van xả áp suất, nhân đôi sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng, thân thiện với các thành viên trong gia đình, nồi áp suất BlueStone còn mang đến món ăn “tinh thần” ý nghĩa là “sẻ chia”.

Sẻ chia với bạn thời gian, công sức, để bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, chăm sóc gia đình, để mỗi ngày vào bếp là một ngày vui với đầy năng lượng, sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc, khi cả nhà cùng nhau chuẩn bị những món ăn ngon, cùng thưởng thức.

Nồi áp suất BlueStone sẽ như một người bạn, tiếp thêm nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người nội trợ, để biến bữa cơm nhà luôn là lí do để các thành viên trong gia đình trở về nhà sau bộn bề, tất bật, để mỗi món ngon “đậm đà” hơn nhờ có sự sẻ chia.

Đang xem: Sáng tạo món ngon với các chế độ nấu từ nồi áp suất BlueStone

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: