Câu hỏi thường gặp

Ấm đun siêu tốc có an toàn cho người sử dụng hay không?

Tất cả ấm đun BlueStone đều có chế độ tự động ngắt điện khi nước đã đun sôi và khi ấm cạn nước. Thân ấm đun làm bằng thép không gỉ 304 hoặc nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn của Đức, đảm bảo an toàn và giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Tại sao ấm đun của tôi khi sử dụng một thời gian bị xỉn màu?

Trong thời gian sử dụng, ấm đun siêu tốc sẽ thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước máy khi đun. Đa số các trường hợp sản phẩm bị xỉn, đổi màu hay inox bị gỉ là do nguồn nước có tạp chất vô sinh dẫn đến phản ứng hóa học với mặt phẳng khi đun. Ngoài ra, thói quen sử dụng không đúng cách cũng góp phần làm bên trong của ấm đun thay đổi màu sắc.
Để khắc phục tình trạng này, BlueStone có một mẹo nhỏ cho bạn, khi đun xong, đừng rót toàn bộ nước ra ngoài mà nên để lại một lượng nước nhỏ vừa đủ để tráng bề mặt phẳng bên trong của ấm nhằm giữ cho nhiệt độ bề mặt ổn định hơn, hạn chế tình trạng ấm đun bị xỉn màu.

Tuổi thọ trung bình của ấm đun là bao lâu?

Tuổi thọ của ấm đun phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng quan trọng nhất là bộ điều khiển. Ấm đun BlueStone với bộ điều khiển Strix cao cấp của anh, giúp tối đa hiệu quả đun sôi và tăng tuổi thọ của mâm nhiệt lên tới 10.000 lần sử dụng.

Sử dụng ấm đun siêu tốc có tốn nhiều điện hay không?

Tuy rằng ấm đun có công suất cao, nhưng tốc độ đun sôi nhanh nên tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được điện năng.

Quy định bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm BlueStone chính hãng, Công ty Cổ Phần TARA ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm BlueStone như sau:

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chỉ bảo hành các sản phẩm BlueStone được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định trên phiếu bảo hành tại mục II.
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công Ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

• Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất, ... các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: Ly, dao, gioăng, ...
  • Các chi tiết hao mòn: Lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối, ...
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
  • Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.