Chào mừng bạn đến với Bluestone

Máy Làm Sữa Hạt BlueStone BLB-6028 - "Tri Kỉ" Đầy Tinh Tế

Máy Làm Sữa Hạt BlueStone BLB-6028 -

Con quấy khóc, việc nhà dang dở, việc cá nhân tới deadline, … và ti tỉ thứ khác dần trở thành “gánh nặng” mà các chị em phụ nữ phải gồng gánh. Hiểu và sẻ chia với áp lực đó, BlueStone trình làng “Tri kỉ nội trợ” – Máy làm sữa hạt đa năng BLB-6028 giúp bạn làm vợ làm mẹ nhẹ hơn. 

Tri kỉ sẻ chia, sống nhẹ đúng điệu

Không chỉ dừng ở việc thấu hiểu, BlueStone sẻ chia những “gánh nặng” cuộc sống của chị em phụ nữ thông qua những hành động thiết thực nhất. Vừa ra mắt năm 2024, Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6028 sở hữu những công năng đột phá được phát triển từ nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng để mang đến cho họ không chỉ là một sản phẩm mà còn là giải pháp giúp sống nhẹ toàn diện về cả thể chất lần tinh thần. 

Low Noise – Chương trình nấu tối thiểu hóa tiếng ồn

Cuộc sống đã quá ồn ào, vội vã, về nhà, khi bước vào gian bếp để chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình, người nội trợ chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý dành những yêu thương để nêm vào từng món ăn, thức uống và không bị bất cứ âm thanh nào làm phiền. Là một “Tri kỉ nội trợ”, việc cần làm của Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6028 là giúp bạn gạt bỏ những ồn ào khó chịu ấy và mang đến những bữa ăn chất lượng về cả phần nhìn lẫn dinh dưỡng. 

Xay nấu mạnh mẽ, vận hành êm ái

Low Noise được phát triển như một phần tất yếu, giữa lại công suất mạnh mẽ 1000W xay và 900W gia nhiệt, cải tiến quy trình nấu và điều chỉnh thông minh giữa những lần xay-nấu, giúp cho thành phẩm làm ra vẫn giữ nguyên chất lượng sánh đặc, nhuyễn mịn hài hòa, kể cả các loại nguyên liệu như hạt cứng nhưng tạo ra ít tiếng ồn nhất có thể, mang lại cảm giác dễ chịu và an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 

SmartCook – Cảm biến AI, tối ưu thời gian hoạt động

Mạnh mẽ và êm ái là chưa đủ, một “Tri kỉ nội trợ” ở thời đại 4.0 như Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6028 còn phải thông minh để có thể giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng của các chị em phụ nữ, sẻ chia việc nhà. 

Nấu nhanh xay nhuyễn, tiết kiệm thời gian 

Máy làm sữa hạt đa năng Bluestone BLB-6028 không đơn thuần là một sản phẩm gia dụng, mà còn là một giải pháp. Phát triển dựa trên công nghệ cảm biến AI, tính năng SmartCook của máy có khả năng tự động điều chỉnh thời gian xay nấu phù hợp với nhiệt độ và lượng thực phẩm bạn cho vào, cùng thiết kế cối xay với dung tích lớn 1.75L và những vạch hiển thị mức nguyên liệu từ tối thiểu đến tối đa, bạn nhẹ đầu không cần phải sử dụng nhiều dùng cụ cân đong, tiết kiệm thời gian và không gián đoạn quá trình nấu ăn.

SmartWarm – Giữ ấm thông minh, tự đảo chống khét

Với sự “kêu gào” của những công việc không tên trong nhà, các chị em và gia đình có thể chưa kịp thưởng thức ngay những thành phẩm vừa làm xong. Bên cạnh những công năng hỗ trợ quá trình chuẩn bị và thực hiện món ăn, thức uống, thì tiện ích SmartWarm luôn đảm bảo bạn và gia đình luôn có những bữa ăn thơm ngon, tròn dinh dưỡng mọi lúc. 

Giữ ấm thông minh, tối ưu dưỡng chất

Sau khi hoàn thành chương trình xay nấu, Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6028 vẫn chưa dừng hoạt động mà còn tự động chuyển sang chế độ giữ ấm ở nhiệt độ lý tưởng 55°C đảm bảo dinh dưỡng và hương vị không bị biến đổi và thất thoát. Đặc biệt, chức năng tự động đảo giúp duy trì hương vị sữa thơm ngon mà không gặp sự khét đáy ly, ngăn chặn sự tách nước khỏi sữa, mang lại trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời hơn.

Thiết kế tinh tế, an tâm sử dụng 

Bên cạnh những công năng đột phá mới, Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6028 vẫn không quên nhiệm vụ đảm bảo an toàn sức khỏe và an tòan sử dụng cho bạn và gia đình để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất. 
Đầu tiên, phải kể đến thiết kế nắp 2 tầng độc đáo, chống trào hiệu quả và linh hoạt tiếp thêm nguyên liệu thoải mái mà không cần tắt máy, không gián đoạn quá trình xay nấu, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn. 

Đa nhiệm tinh tế, sử dụng thích mê 

Lưỡi dao 6 cánh thép không gỉ, bền bỉ, an toàn sức khỏe, mang lại những thành phẩm nhuyễn mịn, sánh đặc, với đa dạng nguyên liệu, đặc biệt là các loại hạt cứng, đá viên. Cùng với đó là chân đế chống trượt, tự ngắt khi quá nhiệt, không hoạt động hay ngừng máy ngay lập tức nếu côi bị lệch. 

An toàn tiện ích, bảo vệ gia đình 

Hơn thế, Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6028 có đến 9 chế độ xay-nấu khác nhau, cài đặt sẵn thời gian và nhiệt độ cùng lượng nguyên liệu phù hợp như cháo, cháo dinh dưỡng, cháo trẻ em, súp, sữa hạt, mứt trái cây, sinh tố, sữa lắc, … gợi ý cho bạn thực đơn phong phú, đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Sống nhẹ thôi là chưa đủ, vì bạn và gia định luôn có “Tri kỉ nội trợ” – Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6028 đồng hành, sẻ chia việc nhà và những gánh nặng cuộc sống, bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và sống nhẹ hơn.

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu của bản thân và gia đình để chọn lựa cho phù hợp, điều quan trọng hơn cả là chọn một sản phẩm có thể giúp bạn sống nhẹ hơn, không còn gánh nặng việc nhà mà có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

 

Đang xem: Máy Làm Sữa Hạt BlueStone BLB-6028 - "Tri Kỉ" Đầy Tinh Tế