Chào mừng bạn đến với Bluestone

Phân Biệt Các Loại Máy Làm Sữa Hạt Cho Nàng Sống Nhẹ

Phân Biệt Các Loại Máy Làm Sữa Hạt Cho Nàng Sống Nhẹ

Mua sắm là một phương pháp relax của chị em phụ nữ, nhưng dường như với các Overthinker lại làm cho họ đâu đầu căng thẳng hơn, nhất là khi đứng trước rất nhiều dòng sản phẩm Máy làm sữa hạt khác nhau, không biết nên chọn mua theo tiêu chí nào? 

Phân biệt máy làm sữa hạt, cho nàng sống nhẹ

BlueStone có mặt ngay lập tức để giúp các Overthinker chọn được một chiếc máy làm sữa hạt ưng ý, đúng nhu cầu, phù hợp túi tiền để tiếp tục hành trình sống nhẹ hơn.

Bình làm sữa hạt – Thiết kế nhỏ gọn

Bình làm sữa hạt là một trong những dòng sản phẩm đời đầu, quen thuộc với nhiều người dùng, đặc biệt là những ai đã và đang có sở thích tự làm các loại sữa hạt tại nhà cho gia đình thưởng thức vào buổi sáng hoặc mỗi khi cần bổ sung dinh dưỡng.

Bình làm sữa hạt, thiết kế nhỏ gọn

Với thiết kế xay và nấu cùng lúc, lưỡi dao được đặt bên dưới đáy cối làm tăng khả năng xay đa dạng các loại hạt, đậu, ngũ cốc khác nhau, không chỉ đậu nành, giúp xay nhuyễn hạt và nước, sau đó lọc để tách sữa từ bã hạt.

Dù vậy, các loại bình làm sữa hạt thường có dung tích nhỏ không thích hợp cho gia đình từ 3-4 thành viên trở lên, đồng thời, sản phẩm có công suất thấp nên hạn chế trong việc xay nhuyễn các loại hạt cứng như hạnh nhân, macca, …và chỉ chế biến được một lượng nhỏ thực phẩm cùng lúc.

Máy làm sữa đậu nành – Thiết kế chuyên biệt, làm sữa cực nhanh

Khác với nhiều sản phẩm máy làm sữa hạt trên thị trường, Máy làm sữa đậu nành sở hữu thiết kế chuyên biệt để làm sữa từ nhiều loại hạt đậu bao gồm cả đậu nành, đậu hạt, đậu tương và các loại đậu khác với phần lưỡi dao ngược và động cơ ngược từ trên xuống, giúp xay nhuyễn dậu và nước, tạo thành sữa đậu cực nhanh mà mạnh. 

Máy làm sữa đậu nành, thiết kế chuyên biệt, làm sữa cực nhanh

Đồng thời, Máy làm sữa đậu nành SMB-7329 sở hữu công suất mạnh mẽ với chức năng làm sữa nhanh, chỉ mất 17 phút để có ly sữa hạt thơn ngon, sánh mịn dinh dưỡng. ngoài ra, còn có khả năng thực hiện đa dạng các món khác như ngũ cốc, cháo dinh dưỡng, đậu hũ, trà, sinh tố.

Máy làm sữa đậu nành chắc chắn là “ứng viên” tiềm năng cho những bữa sáng nhanh, gọn không tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và gia đình có nhiều thành viên vì có dung tích lớn cùng thiết kế thân máy 2 lớp, chất liệu inox 304 bên trong an toàn sức khỏe và nhựa chịu nhiệt cao cấp bên ngoài an toàn khi sử dụng.

Máy làm sữa hạt đa năng – Xay đa nhiệm, nấu thông minh

Một ứng cử viên nặng ký BlueStone muốn đề cử mà các Overthinker không thể bỏ qua – Máy làm sữa hạt đa năng, có thể nói đây là một sản phẩm “Tinh họa hội tụ, phụ nữ rất mê”, tổng hòa đầy đủ mọi công năng cần thiết cho nhu cầu hàng ngày.

Từ thiết kế đến chức năng, Máy làm sữa hạt đa năng không chỉ thể hiện sự an hiểu nhu cầu, mà còn giải quyết nhanh, gọn những lo toan, khó khăn trước, trong và sau khi sử dụng máy một cách nhẹ nhàng nhất. Đặc biệt, khả năng xay-nấu đa nhiệm, mang đến những món ăn, thức uống ngon và lành, từ món chính đến tráng miệng, món nóng đến món lạnh, món mặn đến món ngọt như: Cháo, súp, sinh tố, sữa hạt, mứt trái cây, sữa lắc, … đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và khẩu vị cho mọi thành viên trong gia đình. 

Máy làm sữa hạt đa năng, xay đa nhiệm nấu thông minh

Máy làm sữa hạt đa năng BLB-6036 xứng danh là “Tri kỉ” của gia đình với dung tích lớn, công suất mạnh mẽ và 3 công năng đột phá: Low Noise – Chương trình nấu tối thiểu hó tiếng ồn, nhưng vẫn xử lý nhuyễn mịn kể cả hạt cứng, SmartCook – Tự động điều chỉnh thời gian nấu theo nhiệt độ và lượng thực phẩm, tiết kiệm năng lượng, SmartWarm – Giữ ấm thông minh, tự đảo chống khét, giúp tối ưu công sức, tiết kiệm thời gian và sẻ chia việc nhà hiệu quả.

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu của bản thân và gia đình để chọn lựa cho phù hợp, điều quan trọng hơn cả là chọn một sản phẩm có thể giúp bạn sống nhẹ hơn, không còn gánh nặng việc nhà mà có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Đang xem: Phân Biệt Các Loại Máy Làm Sữa Hạt Cho Nàng Sống Nhẹ