Câu hỏi thường gặp

Máy đánh trứng có trộn bột được không?

Máy đánh trứng hoàn toàn có thể trộn bột được. Tuy nhiên, tùy thuộc vào công suất của máy mà có thể trộn được số lượng bột tương ứng. Máy đánh trứng BlueStone với công suất lên đến 400W cùng 5 mức tốc độ và que nhào bột đi kèm, giúp bạn có thể dễ dàng trộn bột, làm bánh.

Công suất và tốc độ phù hợp khi chọn máy đánh trứng?

Máy đánh trứng có công suất càng lớn thì càng dễ dàng đánh bông trứng, kem và bột. Với nhu cầu cơ bản, bạn nên lựa chọn máy đánh trứng BlueStone HMB - 6333S với công suất 300W và 6 mức độ gia tốc. Nếu bạn thường xuyên làm bánh và có nhu cầu khuấy nguyên liệu, trộn hỗn hợp thì nên chọn máy đánh trứng BlueStone HMB - 6338 với 5 tốc độ và công suất

Phụ kiện đi kèm với máy đánh trứng BlueStone?

Máy đánh trứng BlueStone tặng người dùng 2 bộ dụng cụ đi kèm: que đánh trứng và que nhào bột cao cấp, thích hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng.

Nhu cầu sử dụng máy đánh trứng? Có cần thiết hay không?

Máy đánh trứng là một trong những vật dụng nhà bếp hiện đại phổ biến hiện nay. Ngoài công dụng đánh trứng, máy đánh trứng còn là trợ thủ đắc lực để trộn bột khi làm bánh, trộn các nguyên liệu làm salad, khoai tây nghiền, kem, bơ, ... cho những món tráng miệng ngon tuyệt.

Quy định bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm BlueStone chính hãng, Công ty Cổ Phần TARA ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm BlueStone như sau:

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chỉ bảo hành các sản phẩm BlueStone được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định trên phiếu bảo hành tại mục II.
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công Ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

• Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất, ... các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: Ly, dao, gioăng, ...
  • Các chi tiết hao mòn: Lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối, ...
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
  • Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.