Câu hỏi thường gặp

Sử dụng nồi áp suất có an toàn hay không?

BlueStone hiểu nỗi lo lắng về an toàn của bạn, nên tất cả các nồi áp suất BlueStone đều được thiết kế tiện lợi và an toàn với nút xả và van xả áp suất thông minh, khe chống tràn tích hợp trên quai nồi, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nồi bị xì hơi thường do những lỗi nào?

Nồi áp suất bị xì hơi do:

 - Van xả áp suất chưa đóng lại đúng cách.
 - Van xả áp suất, gioăng, ... bị mắc kẹt.
 - Gioăng ở vung nắp nồi bị rách, bị dãn, bị lệch.
 - Lỗi kỹ thuật. Trong trường hợp này, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline CSKH:
1800545494 hoặc trung tâm bảo hành của BlueStone để được hỗ trợ.

Nồi áp suất BlueStone có những chức năng gì?

Nồi áp suất BlueStone với nhiều chế độ nấu như hầm, hấp, luộc, làm bánh, làm sữa chua, nấu
súp, nấu cháo, nấu cơm nhanh, ... giúp bạn có được những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng,
tiết kiệm thời gian và điện năng khi nấu nướng.

Nên lưu ý những điểm nào khi sử dụng nồi áp suất?

- Kiểm tra van xả áp suất và nắp nồi có đóng lại đúng cách hay chưa trước khi bắt đầu
nấu.
- Trong nồi phải có ít nhất 200ml - 300ml nước, để tránh tình trạng nước sôi hết và gây
hư hỏng cho nồi.
- Không đổ nước quá 2/3 dung tích nồi để chừa không gian cho nước sôi và bốc hơi.
- Để bảo đảm an toàn, chỉ mở nắp khi chắc chắn trong nồi không còn áp suất.

Quy định bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm BlueStone chính hãng, Công ty Cổ Phần TARA ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm BlueStone như sau:

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chỉ bảo hành các sản phẩm BlueStone được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định trên phiếu bảo hành tại mục II.
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công Ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

• Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất, ... các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: Ly, dao, gioăng, ...
  • Các chi tiết hao mòn: Lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối, ...
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
  • Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.