Câu hỏi thường gặp

Máy làm sữa đậu nành có xay sinh tố hoặc làm những thực phẩm khác được không?

Máy làm sữa đậu nành là thiết bị có cấu tạo đặc biệt chuyên dùng để tạo ra những ly sữa đậu nành thơm ngon cho cả gia đình. Tuy nhiên, ngoài chức năng này, chúng còn có thể chế biến được nhiều món ăn khác. Như với chiếc máy làm sữa đậu nành BlueStone có đến 9 chế độ nấu được cài đặt sẵn: nấu sữa ngũ cốc, sữa đậu nành, nấu cháo dinh dưỡng, làm sinh tố, xay trộn, làm súp, đậu hũ, làm bánh pudding, pha trà, ...

Làm sao để sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách?

_ Vệ sinh sạch sẽ máy làm sữa đậu nành trước khi xay.

_ Sử dụng máy ở nơi thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

_ Ngâm sạch đậu nành trước khi nấu.

_ Đong nước và lượng đậu nành đúng công thức.

_ Vệ sinh máy nấu sữa đậu nành sau khi sử dụng.

_  Bảo quản máy làm sữa đậu nành và linh kiện đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

_ Tham khảo hướng dẫn sử dụng chi tiết của máy để có được những công thức nấu và cách vận hành, bảo quản máy đầy đủ và chính xác nhất.

Máy làm sữa đậu nành BlueStone có đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay không?

Máy làm sữa đậu nành BlueStone có thiết kế thân bình với 2 lớp: lớp trong bằng thép không gỉ 304; lớp ngoài bằng nhựa cao cấp, riêng dòng sản phẩm SMB - 7393 có lớp ngoài làm bằng inox; kiểu dáng sang trọng, đem lại sự an toàn và trang nhã cho người sử dụng.

Mất khoảng bao để nấu một bình sữa đậu nành?

Với máy làm sữa đậu nành BlueStone, bạn chỉ cần khoảng 30 phút là có thể có cho mình một bình sữa đậu nành bổ dưỡng và ngon lành.

Quy định bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm BlueStone chính hãng, Công ty Cổ Phần TARA ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm BlueStone như sau:

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chỉ bảo hành các sản phẩm BlueStone được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định trên phiếu bảo hành tại mục II.
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công Ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

• Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất, ... các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: Ly, dao, gioăng, ...
  • Các chi tiết hao mòn: Lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối, ...
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
  • Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.