Sản phẩm bạn muốn tìm hiểu?

Câu hỏi thường gặp

Công suất và lực hút của máy hút bụi thể hiện điều gì? Độ ồn máy hút bụi bao nhiêu là phù hợp?

Công suất và công sức hút là yếu tố rất quan trọng để đánh giá chiếc máy hút bụi có lực hút tốt hay không, công suất của máy tỷ lệ thuận với độ ồn của nó, vì thế khi lựa chọn máy hút bụi, bạn nên chú ý đến những thông số kỹ thuật này.

Các sản phẩm máy hút bụi BlueStone có công suất dao động từ 1600W - 2000W, với lực hút thực tế từ 240W - 350W, và độ ồn thấp <83dB, sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ ngôi nhà của mình mà không bị khó chịu bởi tiếng ồn.

Bao lâu nên hút bụi cho nhà cửa một lần?

Thông thường, bạn nên hút bụi cho nhà cửa khoảng 2 lần/tuần. Nhưng nếu nhà bạn nuôi chó mèo, hoặc ở gần đường, những khu vực có nhiều bụi thì nên hút bụi nhà cửa của mình thường xuyên hơn.

Khi nào cần vệ sinh hộp chứa bụi?

Máy hút bụi BlueStone có dung tích lên tới 2.2 lít, giúp bạn không cần phải liên tục làm sạch hộp chứa bụi trong lúc dọn dẹp. Đặc biệt, dòng sản phẩm BlueStone VCB-8067 và VCB-8076 còn có nút báo bụi đầy, khiến việc dọn dẹp của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Các phụ kiện đi kèm với máy hút bụi BlueStone?

Máy hút bụi BlueStone có đi kèm 3 phụ kiện: đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút sofa đem lại cho bạn sự linh hoạt và dễ dàng khi dọn dẹp.

Quy định bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm BlueStone chính hãng, Công ty Cổ Phần TARA ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm BlueStone như sau:

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chỉ bảo hành các sản phẩm BlueStone được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định trên phiếu bảo hành tại mục II.
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công Ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

• Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất, ... các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: Ly, dao, gioăng, ...
  • Các chi tiết hao mòn: Lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối, ...
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
  • Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.