Câu hỏi thường gặp

Vì sao nên sử dụng máy hút chân không? Lợi ích chính là gì?

Chiếc máy hút chân không sẽ giúp cho việc bảo quản thức ăn của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi vì nó sẽ hút hết không khí trong túi hút ra, giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn, và đặc biệt, bởi vì không có không khí thì sẽ không có vi khuẩn, nên khi sử dụng máy hút chân không, thực phẩm của bạn sẽ bảo toàn được hàm lượng giá trị dinh dưỡng, không sợ hư hỏng, nấm mốc.

Chức năng của máy hút chân không BlueStone?

Máy hút chân không BlueStone với đa chức năng, hút chân không và hàn nhiệt trực tiếp đối với nhiều loại thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, máy còn vận hành nhanh chóng, êm ái, độ ồn thấp, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Máy hút chân không có dùng được với thực phẩm ướt hay không?

Máy hút chân không BlueStone dùng được cho cả thực phẩm khô lẫn ướt, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

Tôi có thể mua thêm cuộn túi hút ở đâu?

BlueStone tặng cho bạn cuộn túi hút 5m khi mua kèm với máy hút chân không. Ngoài ra, khách hàng liên hệ số hotline CSKH: 1800545494 hoặc trung tâm bảo hành của BlueStone để được hỗ trợ.

Quy định bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm BlueStone chính hãng, Công ty Cổ Phần TARA ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm BlueStone như sau:

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chỉ bảo hành các sản phẩm BlueStone được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định trên phiếu bảo hành tại mục II.
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công Ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

• Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất, ... các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: Ly, dao, gioăng, ...
  • Các chi tiết hao mòn: Lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối, ...
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
  • Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.