Câu hỏi thường gặp

Máy xay sinh tố BlueStone có xay đá được không?

Dòng máy BLB - 5357 với 3 tốc độ và chế độ nhồi, cùng công suất 1200W và lưỡi dao răng cưa 6 lá bằng thép không gỉ, xay được cả đá viên và thực phẩm cứng, phù hợp cho mọi nhu cầu của người dùng.

Bạn nên đập nhỏ đá ra trước khi xay để tạo độ nhuyễn mịn hơn cho thức uống, bảo vệ lưỡi dao và cối xay được lâu hơn.

Ngoài xay sinh tố ra, máy xay sinh tố BlueStone còn có thể xay được gì?

Nhờ công suất mạnh mẽ và lưỡi dao sắc bén, máy xay sinh tố BlueStone có thể xay được nhiều loại thực phẩm như xay sinh tố, xay thịt, xay tiêu, ngũ cốc, đậu nành, ... Đặc biệt, dòng máy BLB - 5357 với 3 tốc độ và chế độ nhồi, cùng công suất 1200W và lưỡi dao răng cưa 6 cánh bằng thép không gỉ, xay được cả đá viên và thực phẩm cứng, phù hợp cho mọi nhu cầu của người dùng.

Máy xay sinh tố BlueStone có an toàn hay không?

Máy xay sinh tố BlueStone có chế độ khóa an toàn và tự động ngắt điện sau 34 giây và chỉ vận hành khi các bộ phận được lắp ráp vào khớp và đúng khớp giúp bảo vệ kéo dài tuổi thọ của máy, bảo vệ người dùng.

Có thể mua thêm cối phụ ở đâu?

Khách hàng liên hệ số hotline CSKH: 1800545494 hoặc trung tâm bảo hành của BlueStone để được hỗ trợ.

Quy định bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm BlueStone chính hãng, Công ty Cổ Phần TARA ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm BlueStone như sau:

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chỉ bảo hành các sản phẩm BlueStone được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định trên phiếu bảo hành tại mục II.
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công Ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

• Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất, ... các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ Phần TARA.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: Ly, dao, gioăng, ...
  • Các chi tiết hao mòn: Lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối, ...
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
  • Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.