Hỗ trợ & Bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng tiếp nhận, tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng và chính xác nhất. BlueStone chính thức áp dụng hình thức Bảo hành điện tử cùng với các chính sách đã ban hành, như sau:

1. Bảo hành điện tử:

Tất cả sản phẩm chính hãng BlueStone đều được Bảo hành điện tử.

- Từ ngày 01/12/2023 sau 10 ngày kể từ khi Khách hàng mua hàng và xác nhận giao hàng thành công trên sàn Thương mại điện tử BlueStone Mall chính hãng tại: Shopee, Lazada, Tiki, Website: BlueStone.com.vn…hệ thống Bảo hành điện tử BlueStone sẽ tự động ghi nhận thông tin kích hoạt bảo hành sản phẩm theo chính sách 24 tháng kể từ ngày nhận hàng thành công.

- Đối với các sản phẩm mua tại các Trung tâm điện máy, nhà phân phối, nhà bán lẻ hoặc các kênh khác, Quý Khách có thể chủ động kích hoạt bảo hành thông qua các cách sau:

  • Cách 1: Truy cập trang website: Kích hoạt bảo hành và nhập các thông tin yêu cầu.

  • Cách 2: Quét mã QR hoặc tìm và tải ứng dụng BlueStone Care trên CH Play hoặc App store.

  • Cách 3: Soạn SMS theo cú pháp "TARA (khoảng cách) Số Seri máy (khoảng cách) Họ và tên khách hàng viết không dấu" gửi đến tổng đài 6089 (cước phí 1.000đ/tin nhắn).

Kiểm tra thời gian và lịch sử bảo hành:

  • Cách 1: Truy cập trang website: bluestone.com.vn chọn mục Tra cứu bảo hành và điền các thông tin yêu cầu

  • Cách 2: Soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 6089 theo cú pháp:TARA (khoảng cách) Số Seri máy

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành qui định.

  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

3. Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm BlueStone được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn tài chính hoặc ngày đăng ký bảo hành điện tử thành công trên hệ thống BHĐT, và không vượt quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất theo tem Seri trên sản phẩm tùy theo điều kiện nào đến trước.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành:

  • Đối với sản phẩm được khách hàng đăng ký bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của Tổng đài điện tử 6089 hoặc thông qua ứng dụng BlueStone Care.

  • Đối với sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua (theo hóa đơn tài chính) nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành từ ngày sản xuất, theo bảng dưới đây:

STT

SẢN PHẨM

TÍNH TỪ NGÀY MUA

TÍNH TỪ NGÀY SẢN XUẤT

(*) BẢO HÀNH TẠI NHÀ

1

Sản Phẩm Gia Dụng

24 tháng

36 tháng

Không

2

Bếp điện đôi

24 tháng

36 tháng

3

Máy hút mùi

24 tháng

36 tháng

4

máy lọc nước

24 tháng

36 tháng

4. Ngoài phạm vi bảo hành

Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc số seri bị mất, rách, cạo xóa,...trên thiết bị.

  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, giặt ủi, nhà hàng, công xưởng,..

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào...

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,..Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

  • Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể/vỡ/ố/dơ theo thời gian như: dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, túi máy hút bụi, lọc mùi, lưỡi dao, roong, nhông máy, ly, cối xay, mặt kính bếp...

  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của BlueStone.

5. Bảo hành tại nhà

Mục (*) bảng trên, qui định về chính sách bảo hành tận nhà, nếu không vi phạm điều khoản ngoài phạm vi bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50 km tính từ địa chỉ của Trung tâm bảo hành BlueStone gần nhất.

  • Trong trường hợp vượt quá 50 km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa Trung tâm bảo hành với khách hàng.

  • Để đăng ký bảo hành, Quý khách vui lòng đăng ký tại Tổng đài: 1800.54.54.94 hoặc Email: 1800545494@tara.com.vn

  • Trong vòng 24 giờ sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ để hẹn thời gian đến nhà xử lý.

  • Các sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành tận nhà, Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến các Trạm Bảo hành ủy quyền BlueStone trên toàn quốc.

6. Thông tin liên hệ

Tiếp nhận bảo hành sản phẩm: tại các Trạm bảo hành ủy quyền BlueStone trên toàn quốc, danh sách niêm yết trên Website: https://www.bluestone.com.vn/pages/bao-hanh-va-lap-dat
Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800.54.54.94
Tiếp nhận thông tin qua Email: 1800545494@tara.com.vn