Chào mừng bạn đến với Bluestone

Cách chọn mua máy xay thịt cho gia đình phù hợp cùng BlueStone

Cách chọn mua máy xay thịt cho gia đình phù hợp cùng BlueStone

Máy xay thịt đã ngày càng trở nên phổ biến và là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy xay với những tính năng, kiểu dáng khác nhau. Vậy cách chọn mua máy xay thịt cho gia đình như thế nào cho phù hợp? Mời bạn cùng đọc bài viết sau với BlueStone nhé!

1. Máy xay thịt là gì? 

Máy xay thịt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. Nó giúp công việc nấu nướng của chị em trở nên tiện dụng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. 

2. Các loại máy xay thịt trên thị trường 

2.1 Máy xay thịt cầm tay 

Đây là loại máy xay chỉ xay được một lượng nhỏ thực phẩm trong mỗi lần hoạt động, nên máy chỉ phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Để dùng máy, bạn cần giữ máy cố định trên bàn sau đó dùng một lực tay để xay nhuyễn thịt, cá bằng cối quay có trong máy. Vì vậy mới tương đối dễ dùng. Máy có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

2.2 Máy xay thực phẩm đa năng 

Ngoài xay thịt thì máy còn có thể xay thêm nhiều loại thực phẩm khác kèm theo có nhiều tính năng hiện đại. Lưỡi dao của máy được làm từ thép không gỉ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy có rất nhiều mẫu mã nên bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.  

Vì có đa tính năng nên gía thành của máy sẽ nhỉn hơn so với những loại máy xay khác. Đây có lẽ là phù hợp tiêu chí sử dụng nhất đối với các chị em nội trợ. 

3. Kinh nghiệm chọn mua máy xay thịt cho gia đình 

3.1 Chọn mua loại máy xay thịt đúng nhu cầu sử dụng 

Nếu gia đìnnh bạn có trẻ nhỏ  ở độ tuổi ăn dặm thì máy xay thịt là vật dụng vô cùng tiện dụng. Bởi trẻ ở độ tuổi này, sẽ thường dùng các món ăn như cháo, hoặc bột, vì thế nếu muốn bổ sung thêm thịt, cá, ra củ thì cha mẹ cần xay nguyễn, mịn để bé ăn dễ hơn và không sợ bị hóc do thực phẩm to quá.  

Ngoài ra, khi gia đình thường xuyên sử dụng, chế biến những món như nem, giò chả, chả viên,… thì nên tậu ngay chiếc máy xay thịt để tại nhà. Hãy chọn chiếc máy phù hợp nhu cầu và điều kiện kinh tế nhé  

3.2 Chọn loại máy phù hợp túi tiền 

Tùy theo chất lượng máy cũng như thương hiệu sản phẩm mà giá thành của của các loại máy này có sự chênh lệch nhất định, thường dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Hiện nay máy xay thịt của nhà BlueStone giao động từ  

Giá máy xay thịt càng cao thì độ hoàn thiện của sản phẩm càng tốt từ thiết kế đến tính năng và giá trị sử dụng. Nhưng nếu gia đình không dư giả về kinh tế bạn chọn một chiếc máy dưới khoảng 1 triệu là đã có thể sử dụng tốt bởi trang bị hầu hết các chức năng cơ bản. 

Ngược lại, nếu không phải bận tâm đến vấn đề đắt, rẻ thì bạn cứ chọn những sản phẩm của thương hiệu lớn với thời gian bảo hành dài lâu, an tâm hơn khi sử dụng. 

3.3 Chọn loại máy đơn giản, dễ sử dụng, dễ vệ sinh 

Một trong những tiêu chí mà hầu hết mà chị em nội trợ đều quan tâm khi chọn mua máy xay thịt đó là tiện dụng và dễ vệ sinh. 

Sản phẩm dễ tháo lắp, dễ vận hành được lựa chọn nhiều hơn những sản phẩm đòi hỏi nhiều thao tác phức tạp. Tương tự khâu vệ sinh cũng vậy. Hầu hết các loại máy xay thịt hiện nay thiết kế đơn giản, sau khi sử dụng bạn chỉ cần tháo rời các bộ phận và vệ sinh sạch sẽ máy. 

3.4 Lựa chọn thương hiệu uy tín 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng điện gia dụng uy tín, trong đó có BlueStone - Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore, được phân phối độc quyền bở công ty Cổ Phần TARA, được thành lập vào năm 1995. Các sản phẩm của BlueStone đa dạng bao gồm các sản phẩm điện gia dụng như nồi chiên không dầu, bếp từ đôi, máy làm sữa hạt, máy xay thịt,... 

4. Top 3 máy xay thịt chất lượng, bán chạy nhất tại BlueStone 

4.1 Máy xay thịt Bluestone CHB-5149 

Máy xay thịt Bluestone CHB-5149 là một sáng tạo độc đáo của thương hiệu này, với thiết kế đặc trưng bao gồm một phần máy được làm bằng inox bền vững và hủ chứa thủy tinh trong suốt. Điều này giúp bạn dễ dàng quan sát và đánh giá chất lượng thịt sau khi xay bên trong.  

Với kích thước sản phẩm 22cm x 26.5cm và dung tích cối xay lên đến 2L, nó đảm bảo bạn có đủ không gian để xay thịt một cách hiệu quả. Hệ thống nút điều chỉnh tốc độ xay được đặt phía trên cối xay, giúp bạn chỉ cần một lần nhấn nhẹ để máy tự động tiến hành quá trình xay. 

4.2 Máy xay thịt Bluestone CHB-5145 

Hướng đến dòng máy xay thịt hiện đại với thiết kế đẹp và khả năng mạnh mẽ, để nâng cao không gian sống của gia đình bạn. Máy xay thịt Bluestone CHB 5145 là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên xem xét. Vì nó thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Bluestone, nên giá của sản phẩm chắc chắn sẽ cao hơn một chút, nhưng đây là một đầu tư đáng giá để làm cho cuộc sống gia đình của bạn trở nên tối ưu và thú vị hơn. 

4.3 Máy xay thịt Bluestone CHB-5135 

Máy xay thịt Bluestone CHB-5135 có thiết kế tân tiến và sang trọng, với thân máy làm từ inox chất lượng cao, giúp đảm bảo tính chống bẩn và chống nước tốt. Hủy thủy tinh của máy có dung tích lên đến 1.2L, cho phép xay đến 800g thịt mỗi lần, và vô cùng thuận tiện cho việc vệ sinh và làm sạch sau sử dụng.  

Hệ thống lưỡi dao kép của máy được làm từ kim loại không gỉ, độ sắc bén cao, với khoảng cách rộng giữa các lưỡi dao, giúp đảm bảo thịt được xay mịn màng và đều đặn. 

Trên đây là bài viết tư vấn đến bạn kinh nghiệm chọn mua máy xay thịt cho gia đình. Mong rằng từ những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng chọn mua máy xay thịt phù hợp hơn nhé!

Đang xem: Cách chọn mua máy xay thịt cho gia đình phù hợp cùng BlueStone

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: