Chào mừng bạn đến với Bluestone

Top 5 nồi chiên không dầu nên sở hữu vào dịp Tết 2024

Top 5 nồi chiên không dầu nên sở hữu vào dịp Tết 2024

Nồi chiên không dầu từ khi xuất hiện đến nay đã luôn được tin dùng và ưa chuộng bởi sự tiện lợi cũng như giảm mỡ, giảm béo. Hơn thế nữa, trong dịp Tết này khi nhu cầu ăn uống tăng cao mà quỹ thời gian eo hẹp thì đây chính là trợ thủ đắc lực mà bạn nên sắm cho căn bếp nhà mình. Hãy cùng điểm qua top 5 nồi chiên không dầu nên sở hữu vào dịp tết cùng BlueStone nhé! 

1. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5880 

Nồi chiên không dầu AFB-5880 với dung tích 5.5L sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình cảm ứng dễ dàng sử dụng, nồi chiên không dầu nhưng lại có cửa kính trong suốt rất bắt mắt, cùng với đó dung tích rộng rãi có thể chế biến được gà vịt nguyên con mà không cần cắt nhỏ hoặc chia làm nhiều lần nấu.  

Nồi cung cấp sẵn 8 chế độ nấu tự động bao gồm các loại chiên, nướng, quay cho đến sấy khô, đảm bảo đáp ứng cả những nhu cầu chế biến đặc thù nhất của bạn vào dịp tết, ví dụ như mứt hoa quả. Bên cạnh đó, công nghệ Rabpid Air giảm đến 80% lượng dầu mỡ thức ăn, rất an toàn cho sức khỏe. 

2. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5885 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5885 6.5L sở hữu kiểu dáng sang trọng phủ gam màu đen, xám sáng bóng, dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian bếp gia đình. Dung tích nồi 6.5 lít có thể phục vụ cho gia đình có từ 4 - 6 thành viên. 

Nồi hoạt động với công suất 1500W kết hợp cùng công nghệ Rapid Air giúp luân chuyển nhiệt lượng đồng đều khắp khoang lò, giúp thực phẩm nướng thơm ngon, giảm tối đa lượng chất béo, tốt cho sức khỏe. 

Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ từ 0 - 200 độ C, hẹn giờ từ 0 - 60 phút. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp chế độ tự ngắt khi mở lòng nồi giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị. 

3. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5888 

Nồi chiên không dầu AFB-5888 với dung tích 10L phù hợp với gia đình từ 5 người trở lên, được bao phủ bởi lớp INOX 304 chống gỉ tốt, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng,ngoài ra với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng còn làm tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn.  

Công suất của nồi lên đến 1500W, công nghệ Rapid Air làm cho khí nóng luân chuyển nhiệt nóng đều khoang lò giúp cho thực phẩm chín đều, không mất thời gian lật trở thực phẩm trong quá trình chế biến.   

4. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5895 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5895 dung tích khủng 24L giúp bạn cân cả bàn tiệc cho đại gia đình từ 10 người, cùng chế độ chiên - hấp - nướng đa dạng cho bữa ăn ngon, vô cùng tiện lợi. Nồi sở hữu kiểu dáng sang trọng cùng màu đen bóng, dễ dàng đặt để bất kì đâu tại gian bếp nhà bạn.  

5. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870 sở hữu kiểu dáng sang trọng phủ gam màu đen sáng bóng, dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian bếp gia đình. Dung tích nồi 5 lít có thể phục vụ cho gia đình có từ 4 - 5 thành viên. 

Nồi hoạt động với công suất lớn kết hợp cùng công nghệ Rapid Air giúp luân chuyển nhiệt lượng đồng đều khắp khoang lò, giúp thực phẩm nướng thơm ngon, giảm tối đa lượng chất béo, tốt cho sức khỏe. 

Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển nút xoay cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ từ 0 - 200 độ C, hẹn giờ từ 0 - 30 phút. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp chế độ tự ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị. 

Trên đây là danh sách nồi chiên không dầu đáng mua nhất đến từ BlueStone, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được nồi chiên phù hợp với mình nhé!

Đang xem: Top 5 nồi chiên không dầu nên sở hữu vào dịp Tết 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: