Hòa vào không khí nhộn nhịp gần cuối năm, ngày 20/10/2025, BlueStone đã tổ chức Hội nghị Khách hàng khu vực Miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh, quy tụ đông đảo nhà phân phối, đại lý và đối tác chiến lược. Tiếp nối thành công ấy, ngày 24/10/2025, Hội nghị Khách hàng khu vực Miền Bắc được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là dịp để BlueStone gửi lời tri ân chân thành đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã cũng đồng hành đóng góp vào hành trình phát triển và khẳng định vị thế của thương hiệu.

Trải qua ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, BlueStone đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường điện gia dụng. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc mái ấm, lan tỏa tinh thần “Sẻ Chia Việc Nhà”, BlueStone luôn không ngừng nâng cấp và ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho mọi gia đình.

Trong hành trình đó, BlueStone đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, liên tục mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc, ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng qua những sản phẩm tiêu biểu như máy làm sữa hạt đa năng, nồi chiên không dầu, bếp từ âm cao cấp, nồi cơm điện…

Tiếp nối hành trình tri ân và đồng hành cùng các đối tác trên toàn quốc, Hội nghị Khách hàng 2025 được tổ chức với mục tiêu gắn kết - đồng hành - phát triển bền vững. Đây là dịp để BlueStone không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn định hướng bước đi chiến lược trong giai đoạn tiếp theo.

Với thông điệp “Chọn chất lượng – Trọn an tâm”, BlueStone một lần nữa khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, công nghệ tiên tiến và dịch vụ tận tâm, đáp ứng kỳ vọng của cả đối tác lẫn người tiêu dùng.
Tại sự kiện, quý đối tác và khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm nổi bật của BlueStone, từ dòng bếp từ âm công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy ép chậm, nồi hấp đến máy làm sữa hạt đa năng,… cùng những sản phẩm mới sắp ra mắt trong mùa Tết 2026. Những trải nghiệm thực tế này không chỉ khẳng định chất lượng và công nghệ tiên tiến, mà còn giúp đối tác hiểu rõ hơn về định hướng phát triển sản phẩm lấy “người tiêu dùng làm trung tâm” mà BlueStone đang theo đuổi.




Khép lại hành trình đầy cảm xúc tại Vĩnh Phúc và Hồ Chí Minh, BlueStone xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể Quý đối tác, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua. Trong hành trình tiếp đến, BlueStone sẽ tiếp tục vững bước, mở ra những cột mốc mới - nơi thành công được xây dựng bằng niềm tin, chất lượng và sự tận tâm. Chúc mừng Hội nghị Khách hàng 2025 thành công tốt đẹp!
Viết bình luận