Chào mừng bạn đến với Bluestone

Bếp từ âm BlueStone có tốt không

Bếp từ âm BlueStone có tốt không

Nhiều người vẫn phân vân liệu có nên sử dụng bếp từ âm hay không, vì e ngại bếp từ thiếu “lửa” - yếu tố tạo nên “cái ngon” thuần túy của món ăn được nấu từ bếp ga, bếp than, bếp củi,… và còn vì giá thành khá cao so với các loại bếp khác.

Vậy có nên mua Bếp từ âm không và Bếp từ âm BlueStone có tốt không?

Cuộn từ đường kính lớn – truyền nhiệt tối ưu, bữa ăn tròn vị.

Nhiệt độ chính là linh hồn của Bếp từ âm BlueStone, được tạo ra bởi cuộn từ bằng đồng đường kính lớn, giúp nhiệt truyền đều khắp đáy nồi/chảo một cách hoàn hảo và tối ưu, cũng như mang đến hương vị đặc trưng riêng cho món ăn.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, một trong số những lí do khiến người tiêu dùng còn chần chừ, chưa chuyển sang sử dụng bếp từ âm chính là thiếu “lửa” trong gian bếp, rào cản về việc khó kiểm soát được nhiệt độ trong lúc nấu.

Với những người nội trợ, hay những ai đam mê nấu nướng, thấy được lửa trên bếp và kiểm soát được chúng giúp họ cảm nhận sâu sắc hơn món ăn mình đang chế biến, tăng thêm cảm giác ngon và hương vị khi thưởng thức. Do đó, họ khó từ bỏ 1 điều quan trọng mà ở bếp từ âm không có. Thay vào đó, với bàn tay khéo léo và những gia vị “tình cảm” được nêm nếm trong mỗi món ăn, thì dù có nấu trên bếp nào, cũng trở thành món ngon khó cưỡng.

Thấu hiểu điều đó, bếp từ âm BlueStone được cải tiến toàn diện để “sẻ chia” nỗi lo và cùng người nội trợ tạo nên thật nhiều món ngon cho gia đình. Đặc biệt, cuộn từ bằng đồng được nâng cấp với 2 vòng riêng biệt và mở rộng tiết diện, đường kính lớn từ 180mm-200mm, nâng cao khả năng truyền nhiệt tốt hơn, đều và ổn định, tương thích với nhiều kích thước đáy nồi, chảo khác nhau, vừa giúp món ăn chín nhanh, chín đều vừa giảm tình trạng lãng phí nhiệt, tiết kiệm điện năng tối đa.

Cuộn từ của bếp từ âm BlueStone được làm hoàn toàn bằng đồng kết hợp cùng tấm chắn điện từ bằng sợi thủy tinh giúp chắn điện từ và nhiệt truyền xuống các bo mạch nâng cao độ bền cho bếp từ âm BlueStone, hạn chế hư hỏng, kéo dài tuổi thọ của bếp.

Đặc biệt, bếp từ âm BlueStone sở hữu công nghệ Inverter thông minh, cùng bộ vi mạch cải tiến, các dòng bếp từ âm khác hiếm có, giúp bếp luôn hoạt động ổn định dù ở công suất thấp, phù hợp khi chế biến các món chiên, xào, không xảy ra hiện tượng bật tắt liên tục, tiết kiệm điện năng.

Bếp từ âm BlueStone: Tốt cả “gỗ” lẫn “nước sơn”

Không chỉ 1, BlueStone mang đến cho bạn series bếp từ âm hoàn toàn mới, đẳng cấp và hiện đại hơn về diện mạo và tính năng để nâng tầm gian bếp nhà bạn.

Cùng với chất liệu kính Ceramic nổi tiếng, bếp từ âm BlueStone còn sử dụng chất liệu gốm kính Schott Ceran cao cấp đến từ Đức, có độ bền siêu việt, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 750 độ C và độ nặng lên đến 60kg. Bạn sẽ an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng nếu như phải nấu những món có trọng lượng lớn như: một nồi bánh chưng hoặc đám tiệc.

Cùng với thiết kế vát cạnh hoặc vát 4 cạnh tùy bếp, tạo sự thuận tiện tối đa trong khi lắp đặt và vệ sinh, tạo cảm giác liền mạch nâng cao tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho gian bếp.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của bếp từ âm BlueStone trang bị cảm ứng trượt nhanh nhạy, thao tác mượt mà, ngay cả khi tay ướt. Một số mẫu bếp từ âm BlueStone có bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu, tối đa sự thuận tiện khi thao tác, tùy chọn mức nhiệt và các chức năng dễ dàng.

Ngoài nấu nướng tiện lợi, bếp từ âm BlueStone còn được đánh giá là sản phẩm có mức độ “thân thiện” cao với nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt điện khi quá nhiệt,….giúp bạn yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt, khi nhà có cả trẻ em và người lớn tuổi.

Và, hơn thế, bếp từ âm BlueStone đều được sản xuất, lắp đặt bởi quy trình quản trị chất lượng nghiêm ngặt, đạt chứng nhận của các tổ chức uy tín trên thế giới như TUV, SGS, và tất cả sản phẩm đều được bảo hành lên đến 2 năm.

Dù không có lửa, nhưng bếp từ âm BlueStone  vẫn hoàn thành vai trò “giữ nhiệt” cho gian bếp, cũng sẽ là “trợ thủ” cùng bạn sẻ chia sự vất vả, cùng tạo nên những món ngon và lành để cả nhà luôn có thật nhiều những phút giây vui vẻ bên mâm cơm nhà.

Đang xem: Bếp từ âm BlueStone có tốt không

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: